Dù mới cổ phần hóa từ 2003 song với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì, VBC đã có được vị thế trên thương trường, hợp tác kinh doanh với các đối tác có thương hiệu mạnh như: Tập đoàn xi măng Vissai, xi măng Hoàng Mai, công ty TNHH phân bón Phú Sinh...tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Việc giá NVL nhựa PP, PE, giấy Kraf… đang có chiều hướng tăng trong thời gian qua cùng với việc cạnh tranh gay gắt, giá sản phẩm tăng ít—chậm hơn tốc độ tăng của NVL sẽ gây khó khăn cho hoạt động của công ty trong việc ổn định và mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm.
Thêm vào đó, NVL sản xuất cũng phải nhập thêm từ nước ngoài sẽ làm cho VBC khó khăn trong việc quay vòng vốn để thanh toán các đơn hàng. Ban lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong quá trình quản lý, hoạch định sản xuất kinh doanh hợp lý trong từng thời kỳ góp phần duy trì sự phát triển công ty, tạo chỗ đứng trên thị trường.
|